Phương pháp chữa trị gai cột sống tốt nhất hiện nay.

Cột sống có chức năng làm trục nâng đỡ toàn bộ cơ thể,  cũng như những lực cơ họ vag theo thời gian cột sống cũng bị thoái hóa. Khi cơ thể bị thoái hóa cột sống do thoát vị đĩa đệm hoặc do gai cột sống thì cơ thể luôn cảm thấy đau nhức khó chịu gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến đời sống sinh hoạt hằng ngày. Vậy làm sao để “trị được bệnh gai cột sống”,  mời bạn đọc theo dõi một số tóm tắt dưới đây.
Bệnh gai cột sống.
Nguyên nhân dẫn đến bệnh gai cột sống.

Có 3 nguyên nhân gây nên bệnh gai cột sống.

Cột sống xuất hiện gai xương có thể là do cơ thể người bệnh đã từng bị chấn thương hoặc sức ép từ môi trường bên ngoài làm cho các trục bị mài mòn, dần tạo thành gai xương xung quanh đốt sống.

Khi đĩa đệm xung quanh đốt sống bị hư hao, xẹp xuống chèn ép dây chằng gây trù giãn không đúng làm cơ khớp chuyển động nhiều hơn, ma sát mặt xương khớp gồ ghề và gai mọc ra. Đó là bệnh viêm xương khớp, thường thấy ở người tuổi cao.

Ngoài ra,có thể khi lượng canxi hấp thu vào cơ thể, chưa kịp chuyển hóa đã lắng động xung quanh đốt sống tào ra các chồi xương gọi là gai cột sống,

Phương pháp trị gai cột sống tốt nhất.

Việc điều trị thoái hóa đốt sống nói chung và bệnh gai cột sống nói riêng, tại chỗ đau người bệnh cần loại bỏ nguyên nhân gây bệnh thông qua các tư thế không tốt như: mang vác nặng, làm việc sai tư thế…Đặc biệt, khi xuất hiện cơn đau dữ dội một các đột ngột người bệnh nên chọn cho mình phương pháp nghỉ ngơi tại chỗ nhằm mục đích giảm bớt phần nào cơn đau đang xảy ra.

Hiện nay chưa có bất kì loại thuốc Tây y nào đặc trị bệnh gai cột sống, mà chỉ có thể khắc phục cơn đau tạm thời không qua những loại thuốc giảm sưng, kháng viêm giảm đau giản cơ…Tuy nhiên việc sử dụng thuốc Tân dược lâu năm không chữa dứt hẵn được bệnh mà còn gây ra nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng đến cơ quán nội tạng không mong muốn.

Để chữa bệnh gai cột sống, hiện nay giải pháp chữa bệnh bằng Đông y luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía bệnh nhân. Nguồn thảo dược của Đông y được lấy từ tự nhiên, không chỉ chữa trị  chấm dứt căn bệnh mà không hề gây ra bất kì tác dụng phụ nào.

Khởi nguồn từ các bài thuốc gia truyền, Phòng khám Y học Cổ truyền Tâm Đức trải qua nhiều năm không những điều trị khỏi bệnh cho các bệnh nhân ở nhiều vùng miền khác nhau trên toàn quốc. Phòng khám Y học Cổ Truyền của chúng tôi tự hào là nhà thuốc chuyên chữa trị các bệnh Thoái hóa cột sống, Gai cột sống, Thoát vị đĩa đệm.

Ngoài việc áp dụng Đông y vào việc chữa bệnh, Phòng khám Tâm Đức khuyên bạn nên áp dụng kỹ thuật vật lý trị liệu phục hồi chức năng thông qua kỹ thuật: Xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt, luyện tập xương khớp, áp dụng bài thể dục vừa sức… là phương pháp giúp giảm bớt tình trạng viêm sưng cũng như khi gai tác động lên rễ dây thần kinh não tủy.

1 nhận xét :
Viết nhận xét
  1. Chuyên Sỉ/ lẻ thuốc điều trị viêm khớp, gai cột sống, Gout mujarhabat kapsul Malaysia GIÁ SỈ

    Hiện nay trên thị trường, các bệnh về viêm khớp, thoái hóa cột sống, Gout xảy rất nhiều ở người lớn tuổi và độ tuổi trung niên rất phổ biến, nhiều người đang loay hoay không biết dùng loại thuốc nào, dùng có tác dụng tốt hay không, chúng tôi xin giới thiệu đến người tiêu dùng, thuốc điều trị viêm khớp, thuốc điều trị gai cột sống, thuốc điều trị Gout Mujarhabat kapsul Malaysia
    Thuốc mujarhabat kapsul Malaysia ( thuốc xương khớp Malaysia ) là một trong những loại thuốc chuyên đặc trị về vấn đề này, thuốc Mujarhabat kapsul Malaysia là một trong những loại thảo dược hàng đầu tại Malaysia được chúng tôi phát triển thị trường tại Việt Nam.
    Nay Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu BBU, chính thức bỏ sỉ thuốc điều trị gai cột sống, thuốc điều trị viêm khớp, Gout cho các đại lý,và nhà thuốc tại thị trường Việt Nam. Chuyên Sỉ/ lẻ thuốc điều trị viêm khớp, gai cột sống, Gout mujarhabat kapsul Malaysia GIÁ SỈ.

    Công dụng thuốc mujarhabat kapsul malaysia :
    - Hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm
    - Hỗ trợ điều trị Gout : điều tiết các chất trong cơ thể, trong máu.
    - Giảm đau, hạn chế các cơn đâu tái phát.
    - Làm thông các mạch máu của đốt sống.
    - Tránh các hiện tượng chèn ép các đốt sống do làm việc nặng nhọc và cơn đau giai giẳng.
    - Tăng cường tim mạch.
    - Hỗ trợ điều trị đau lưng thần kinh tọa.
    - Tăng cường sức khỏe khi cơ thể mệt mỏi.
    - Điều tiết hệ tuần hoàn, giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng.

    Hướng dẫn sử dụng : uống sau khi ăn no 15 phút.
    - Đối với người bệnh nặng : mỗi ngày dùng 2 tuýp, sáng 1 tuýp và chiều 1 tuýp.
    - Đối với người bệnh nhẹ: mỗi ngày chỉ dùng 1 tuýp, uống vào buổi sáng.
    Xuất sứ : Malaysia.

    CÔNG TY CỔ PHẦN XNK BBU
    Trụ sở chính: Số 14/16C7, Đường Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
    Tel: 08 6273 3456 Fax: 08 3856 9823
    Mã số thuế: 0312539862
    Hotline: 0969 232 969 (Zalo, Viber)
    Email: bbuvn68@gmail.com


    Trả lờiXóa