Bệnh gai đôi cột sống có chữa được không, chữa ở đâu hiệu quả.

Gai cột sống, gai đôi cột sống thường gây ra các cơn đau âm ỉ, dữ dội ở những khu vực xuất hiện gai. Nhiều người lo ngại rằng khi cột sống đã bị mọc gai thì như đã mắc bệnh nan y và không thể chữa khỏi. Vậy chính xác thì bệnh gai cột sống có chữa được không và nên chữa gai cột sống ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp về vấn đề này.
Bệnh gai cột sống có chữa được không?

Bệnh gai cột sống có chữa được không?

Trong các bệnh về thoái hóa xương khớp hay gặp hiện nay thì gai cột sống có tỉ lệ người mắc phải rất cao và đã có nhiều trường hợp người bệnh phải đối mặt với biến chứng tàn phế, bại liệt suốt đời do không tìm cách chữa trị bệnh sớm. Thực tế cho thấy bất kỳ căn bệnh nào cũng vậy, dù chỉ là bệnh thông thường như viêm hong, cảm mạo cho đến phức tạp như thoái hóa cột sống các bác sỹ, lương  y chuyên khoa đều không cam đoan chữa khỏi được 100% ngay từ đầu. Và bệnh gai cột sống lưng có chữa được không cũng nằm trong số đó. Tuy nhiên, người bệnh có thể yên tâm là có đến 70% người bệnh gai cột sống vẫn được chữa khỏi.

Nhưng điều này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: tình trạng bệnh nặng nhẹ, phương pháp chữa trị, cơ địa của người bệnh, chế độ ăn uống sinh hoạt của người bệnh cùng như  khả năng tuân thủ theo sự chỉ dẫn của bác sỹ, lương y có đúng không.

Các gai xương chính là các mỏm xương hoặc điểm lồi nhô ra ở đốt sống chúng gây chèn ép vào thân đốt sống, dây chằng từ đó khiến người bệnh rất khó chịu, nhất là cảm giác đau ở vùng cổ, vai hay đau thắt lưng. Khi gặp phải tình trạng này nhiều người bệnh thường thường nghĩ ngay đến dùng thuốc kháng sinh để giảm đau hay can thiệp phẫu thuật để nhanh chóng cắt bỏ đi những cái gai đáng ghét. Vậy mổ cắt bỏ bệnh gai cột sống đôi có chữa được không? thực tế cho thấy phương pháp này chỉ giúp làm hạn chế cơn đau, khiến gai biến mất trong một thời gian ngằn mà thôi vì gai có thể mọc trở lại ngay đúng vị trí ban đầu.

Gai cột sống có thể chữa khỏi nếu điều trị đúng phương pháp.
Do đó, chữa bệnh gai cột sống, các bác sỹ chuyên khoa đều khuyên người bệnh nên lựa chọn điều trị bằng phương pháp bảo tồn là dùng thuốc, châm cứu, xoa bóp, vật lý trị liệu, vận động trị liệu,… Với những loại thuốc tây tuy có thể giúp giảm cảm giác đau nhức nhanh nhưng lại rất dễ gây tác dụng phụ và hông phải là cách chữa trị dứt điểm. Do đó, bệnh gai cột sống có thể chữa khỏi nếu bệnh nhân lựa chọn thảo dược đông y kết hợp với biện pháp xoa bóp, châm cứu chăm chỉ luyện tập vật lý trị liệu kéo giãn cột sống, dùng sóng ngắn, hồng ngoại và sử dụng một số dụng cụ nâng đỡ như nẹp cổ, lưng,…

Chữa gai cột sống ở đâu?

Hiện nay, tại Tp Hồ Chí Minh có rất nhiều bệnh viện, phòng khám có chuyên khoa xương khớp do đó mà rất nhiều người trăn trở không biết nên chữa gai cột sống ở đâu?. Bạn đừng quá lo lắng một số đia chỉ đáng tin có thế giúp bạn chữa khỏi gai cột sống đó là: bệnh viện chợ Rẫy, bệnh viện nhân dân 115, Bệnh viện đai học y dược thành phố Hồ Chí Minh, bệnh viện chấn thương chỉnh hình, phòng khám y học cổ truyền Tâm Đức,…

Bên cạnh những bệnh viện lớn trên thì chữa gai cột sống ở đâu? Phòng khám Đông Y Tâm Đức chính một trong những địa chỉ đáng tin cậy, uy tín bậc nhất tại Tp Hcm trong việc thăm khám và chữa trị bệnh gai cột sống bằng phương pháp y học cổ truyền.
Chữa gai cột sống nên đến những cơ sở uy tín.
Hơn 20 năm thành lập, Đông Y Tâm Đức với đội ngũ y, bác sỹ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động khám và chữa bệnh về xương khớp cùng phương pháp chữa gai cột sống hiệu quả bằng bài thuốc đông y gia truyền, kết hợp  châm cứu, xoa bóp bấm huyệt, massage, các bài tập vật lý trị liệu. Phòng khám đã chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân mắc bệnh gai cột sống trên địa bàn Tp hcm và các tỉnh thành lân cận khác.

Chữa gai cột sống ở đâu? Khi đến với Đông y Tâm Đức bạn cũng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi chúng tôi chữa bệnh không tiêm chích, không phẫu thuật do đó không làm đau đớn và không gây tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh. Bên cạnh đó, chi phí hợp lý cũng là điểm cộng của phòng khám . Nếu bạn bị đau do gai cột sống thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đó có hướng xử lý kịp thời, phòng tránh tối đa các biến chứng nguy hiểm về sau.

Không có nhận xét nào :
Viết nhận xét