Chi phí khám chữa gai cột sống được quyết định ở yếu tố nào?

Việc điều trị bệnh gai cột sống mất nhiều thời gian, công sức và cả tiền bạc. Người bị gai cột sống thường thắc mắc không biết chi phí khám chữa bệnh gai cột sống được quyết định ở những yếu tố nào? Cùng tìm hiều bài viết sau đây để rõ hơn về vần đề này nhé.
Gai cột sống điều trị sớm để tiết kiệm chi phí.

Chi phí khám chữa gai cột sống được quyết định ở yếu tố nào?

   - Theo các Lương y tại phòng khám Đông y Tâm Đức, chi phí điều trị gai cột sống sẽ không đắt nếu bệnh nhân tiến hành khám điều trị sớm, chọn đúng cơ sở y tế uy tín, được áp dụng liệu pháp phù hợp. Không chỉ giúp bệnh thuyên giảm nhanh, mà chi phí có thể tiết kiệm đến 50%.
   - Đặc biệt, điều trị gai cột sống bằng Đông y là phương pháp tiết kiệm nhất. Bệnh nhân trải qua 1-2 liệu trình thuốc, cộng với châm cứu, bấm huyệt là đã có thể khỏi đến 90%. Trường hợp gai mọc dài cần dùng thuốc kiên trì hơn để tiêu gai, phục hồi sức khỏe cột sống.
   - Chi phí điều trị cũng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh, các bệnh lý liên quan, tính chất công việc, cách chăm sóc bệnh nhân, ăn uống, sinh hoạt.
   - Nếu dùng máy móc hiện đại can thiệp, phẫu thuật thì chi phí sẽ đội lên rất cao, hàng trăm triệu.
   - Nhiều người vì muốn giảm đau nhanh nên đã đồng ý phẫu thuật cắt bỏ gai, mỗi lần phẫu thuật tương đương 40-45 triệu. Sau đó nếu không có biện pháp phục hồi, kiêng vận động, làm việc nặng, theo thời gian, gai lại mọc ra như cũ.
   - Mỗi bệnh nhân sẽ có những mức độ nhiễm bệnh khác nhau, bệnh nhân càng để bệnh kéo dài càng nhiều biến chứng. Lúc đó việc khám điều trị sẽ rất vất vả, mất nhiều thời gian và tốn kém hơn giai đoạn mới phát.
Điều trị gai cột sống bằng Đông y tiết kiệm được chi phí.
Lời khuyên từ bác sĩ: Gai cột sống sẽ gây chèn ép lên rễ thần kinh, tủy và cản trở cử động của xương. Vị trí gai thường mọc ở cột sống cổ, thắt lưng. Khi cơ thể cử động các gai xương sẽ cọ xát gây đau, cơn đau tăng mỗi khi vận động. Lúc này, bạn cần điều trị ngay. Nếu để bệnh kéo dài sẽ gây teo cơ, đại tiểu tiện không tự chủ và có thể gây tàn phế, bại liệt.

   - Với kinh nghiệm nhiều năm trong điều trị gai cột sống, phòng khám Đông y Tâm Đức điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân bị gai cột sống dù ở giai đoạn nào.
   - Phòng khám công khai và minh bạch về chi phí khám và điều trị bệnh, giá cả tuân thủ quy định của sở y tế TP Hồ Chí Minh. Có hóa đơn đỏ cho những bệnh nhân muốn về thanh toán với bảo hiểm.
   - Các bác sĩ luôn tư vấn cho bệnh nhân liệu trình thuốc phù hợp nhất với điều kiện kinh tế từng người. Nhằm mục đích mang lại hiệu quả khám điều trị bệnh cao nhất và niềm tin yêu của bệnh nhân dành cho phòng khám.

Xem thêm: http://gaicotsonghcm.blogspot.com/2017/03/tiet-lo-dia-chi-kham-chua-benh-gai-cot-song-cuc-hieu-qua.html

1 nhận xét :
Viết nhận xét
  1. Chuyên Sỉ/ lẻ thuốc điều trị viêm khớp, gai cột sống, Gout mujarhabat kapsul Malaysia GIÁ SỈ

    Hiện nay trên thị trường, các bệnh về viêm khớp, thoái hóa cột sống, Gout xảy rất nhiều ở người lớn tuổi và độ tuổi trung niên rất phổ biến, nhiều người đang loay hoay không biết dùng loại thuốc nào, dùng có tác dụng tốt hay không, chúng tôi xin giới thiệu đến người tiêu dùng, thuốc điều trị viêm khớp, thuốc điều trị gai cột sống, thuốc điều trị Gout Mujarhabat kapsul Malaysia
    Thuốc mujarhabat kapsul Malaysia ( thuốc xương khớp Malaysia ) là một trong những loại thuốc chuyên đặc trị về vấn đề này, thuốc Mujarhabat kapsul Malaysia là một trong những loại thảo dược hàng đầu tại Malaysia được chúng tôi phát triển thị trường tại Việt Nam.
    Nay Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu BBU, chính thức bỏ sỉ thuốc điều trị gai cột sống, thuốc điều trị viêm khớp, Gout cho các đại lý,và nhà thuốc tại thị trường Việt Nam. Chuyên Sỉ/ lẻ thuốc điều trị viêm khớp, gai cột sống, Gout mujarhabat kapsul Malaysia GIÁ SỈ.

    Công dụng thuốc mujarhabat kapsul malaysia :
    - Hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm
    - Hỗ trợ điều trị Gout : điều tiết các chất trong cơ thể, trong máu.
    - Giảm đau, hạn chế các cơn đâu tái phát.
    - Làm thông các mạch máu của đốt sống.
    - Tránh các hiện tượng chèn ép các đốt sống do làm việc nặng nhọc và cơn đau giai giẳng.
    - Tăng cường tim mạch.
    - Hỗ trợ điều trị đau lưng thần kinh tọa.
    - Tăng cường sức khỏe khi cơ thể mệt mỏi.
    - Điều tiết hệ tuần hoàn, giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng.

    Hướng dẫn sử dụng : uống sau khi ăn no 15 phút.
    - Đối với người bệnh nặng : mỗi ngày dùng 2 tuýp, sáng 1 tuýp và chiều 1 tuýp.
    - Đối với người bệnh nhẹ: mỗi ngày chỉ dùng 1 tuýp, uống vào buổi sáng.
    Xuất sứ : Malaysia.

    CÔNG TY CỔ PHẦN XNK BBU
    Trụ sở chính: Số 14/16C7, Đường Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
    Tel: 08 6273 3456 Fax: 08 3856 9823
    Mã số thuế: 0312539862
    Hotline: 0969 232 969 (Zalo, Viber)
    Email: bbuvn68@gmail.com


    Trả lờiXóa