Tiết lộ địa chỉ khám chữa bệnh gai cột sống cực hiệu quả tại tpHCM.

Bệnh gai cột sống đã không còn xa lạ với nhiều người, vì vậy tìm được địa chỉ khám chữa bệnh gai cột sống uy tín sẽ giúp người bệnh rút ngắn thời gian chữa bệnh và tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Bài viết sau đây tiết lộ địa chỉ khám chữa bệnh gai cột sống cực hiệu quả tại tp.HCM.
Khám chữa bệnh gai cột sống tại phòng khám Đông y Tâm Đức.
Người bệnh thường có thói quen khi mắc bệnh là ra tiệm thuốc để được dược sỹ, người bán thuốc tư vấn loại thuốc và sử dụng điều trị bệnh. Các loại thuốc Tây được dùng điều trị bệnh gai cột sống thường là thuốc giảm đau, chống viêm steroid, thuốc giãn cơ… Tuy nhiên, các loại thuốc trên nếu sử dụng không đúng cách, không có sự chỉ định của các bác sỹ chuyên khoa sẽ dẫn tới mục xương, giữ nước trong cơ thể và cao huyết áp…

Phòng khám Đông y Tâm Đức áp dụng các phương pháp chữa bệnh truyền thống.

   - Các lương y tại phòng khám Đông y Tâm Đức đã giữ lại rất nhiều bài thuốc gia truyền xưa và tiếp tục phát triển, chắt lọc phù hợp với cơ địa của người Việt Nam cũng như vùng khí hậu nhiệt đới ẩm dễ sinh ra các căn bệnh về xương khớp.

   - Các loại thảo dược có nguồn gốc rõ ràng, được bào chế thành dạng thang thuốc và dạng viên để tiện lợi cho người bệnh.

   - Gai cột sống dù ít hay nhiều, mới phát triển hay hình thành lâu năm đều biến mất nhờ vào thảo dược có công dụng tiêu viêm, các bài thuốc đắp nóng chống sưng, giảm đau và teo dần các gai.

   - Phòng khám cam kết điều trị bệnh dứt điểm cho bệnh nhân hoàn toàn. Nếu trường hợp nào bệnh quá nặng, không thể điều trị được hoặc hết cơ hội cứu điều trị chúng tôi sẽ không nhận bệnh nhân. Còn hầu hết các trường hợp bệnh nhân khi điều trị tại phòng khám Đông y Tâm Đức đều khỏi bệnh từ 90% trở lên tùy cơ địa từng người.

   - Nếu bệnh nhân đã dùng đúng liệu trình của bác sĩ đưa ra mà bệnh không hết. Chúng tôi sẽ nhận khám và điều trị lại miễn phí. Bởi cơ địa mỗi người mỗi khác. Với thuốc Đông y, có trường hợp thích nghi tốt với đúng loại thuốc thì bệnh sẽ nhanh khỏi, trường hợp cơ thể không hấp thu được loại thuốc đó, thì các bác sĩ của chúng tôi sẽ thay đổi loại thảo dược khác.

Phòng khám làm việc 24/7 và người bệnh không phải chờ đợi.

   - Trên tinh thần luôn sẵn sàng tiếp nhận bệnh nhân mọi lúc, mọi thời điểm, phòng khám có lịch làm việc tất cả các ngày trong tuần để người bệnh có thể chủ động linh hoạt thời gian để đặt lịch hẹn khám bệnh khi có nhu cầu mà không ảnh hưởng đến thời gian làm việc.

   - Để giúp bệnh nhân có thể rút ngắn được thời gian thăm khám và điều trị, Phòng khám đã áp dụng công nghệ đặt hẹn lịch khám điều trị bệnh qua mạng trực tuyến hay điện thoại đến đường dây nóng miễn phí, nhờ đó mà bạn có thể trao đổi với chuyên gia bác sĩ, đảm bảo độ tin cậy và bảo mật. Trung bình bệnh nhân chỉ mất khoảng 15 phút để hoàn thành việc khám bệnh tại phòng khám và ra về.

Chi phí hợp lý theo quy định của sở y tế Tp.HCM.

Chi phí hợp lý, công khai minh bạch, 100% chi phí khám chữa bệnh gai cột sống của chúng tôi luôn được báo cáo rõ ràng, minh bạch, hệ thống máy tính và nhân viên thu ngân làm việc chu đáo, tỉ mỉ. Các thầy thuốc sau khi khám và chẩn đoán sẽ đưa ra một mức phí điều trị dự kiến, giúp người bệnh tự do lựa chọn phương pháp điều trị.

Phòng khám ĐÔng y Tâm Đức tự hào là địa chỉ khám chữa bệnh bằng Đông y uy tín nhất tại TP HCM. Minh chứng là phòng khám đã nhận được phản hồi rất tốt từ bệnh nhân. Hầu hết các bệnh nhân sau khi điều trị đủ liệu trình đều nhận được kết quả khả quan, khỏi bệnh từ 90% trở lên.

1 nhận xét :
Viết nhận xét
  1. Chuyên Sỉ/ lẻ thuốc điều trị viêm khớp, gai cột sống, Gout mujarhabat kapsul Malaysia GIÁ SỈ

    Hiện nay trên thị trường, các bệnh về viêm khớp, thoái hóa cột sống, Gout xảy rất nhiều ở người lớn tuổi và độ tuổi trung niên rất phổ biến, nhiều người đang loay hoay không biết dùng loại thuốc nào, dùng có tác dụng tốt hay không, chúng tôi xin giới thiệu đến người tiêu dùng, thuốc điều trị viêm khớp, thuốc điều trị gai cột sống, thuốc điều trị Gout Mujarhabat kapsul Malaysia
    Thuốc mujarhabat kapsul Malaysia ( thuốc xương khớp Malaysia ) là một trong những loại thuốc chuyên đặc trị về vấn đề này, thuốc Mujarhabat kapsul Malaysia là một trong những loại thảo dược hàng đầu tại Malaysia được chúng tôi phát triển thị trường tại Việt Nam.
    Nay Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu BBU, chính thức bỏ sỉ thuốc điều trị gai cột sống, thuốc điều trị viêm khớp, Gout cho các đại lý,và nhà thuốc tại thị trường Việt Nam. Chuyên Sỉ/ lẻ thuốc điều trị viêm khớp, gai cột sống, Gout mujarhabat kapsul Malaysia GIÁ SỈ.

    Công dụng thuốc mujarhabat kapsul malaysia :
    - Hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm
    - Hỗ trợ điều trị Gout : điều tiết các chất trong cơ thể, trong máu.
    - Giảm đau, hạn chế các cơn đâu tái phát.
    - Làm thông các mạch máu của đốt sống.
    - Tránh các hiện tượng chèn ép các đốt sống do làm việc nặng nhọc và cơn đau giai giẳng.
    - Tăng cường tim mạch.
    - Hỗ trợ điều trị đau lưng thần kinh tọa.
    - Tăng cường sức khỏe khi cơ thể mệt mỏi.
    - Điều tiết hệ tuần hoàn, giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng.

    Hướng dẫn sử dụng : uống sau khi ăn no 15 phút.
    - Đối với người bệnh nặng : mỗi ngày dùng 2 tuýp, sáng 1 tuýp và chiều 1 tuýp.
    - Đối với người bệnh nhẹ: mỗi ngày chỉ dùng 1 tuýp, uống vào buổi sáng.
    Xuất sứ : Malaysia.

    CÔNG TY CỔ PHẦN XNK BBU
    Trụ sở chính: Số 14/16C7, Đường Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
    Tel: 08 6273 3456 Fax: 08 3856 9823
    Mã số thuế: 0312539862
    Hotline: 0969 232 969 (Zalo, Viber)
    Email: bbuvn68@gmail.com


    Trả lờiXóa