Những bài thuốc từ ngải cứu chữa bệnh gai cột sống.

Bài thuốc dân gian từ cây ngải cứu sẽ giúp bạn chữa bệnh gai cột sống rất hiệu quả, cũng cùng tìm hiều ở bài viết sau đây nhé.

Cây ngải cứu trong dân gian còn gọi là cây thuốc cứu, cây thuốc cao, ngải điệp… Cây ngải cứu ưa hơi ẩm, dễ trồng bằng cách giâm cành hay cây con.

Cây ngải cứu thường có mùi thơm rất nồng và thường có vị hơi đắng hoặc rất đắng tùy theo mùa. Ngải cứu có thể dùng để chế biến các món ăn hoặc được sao khô lên để làm thuốc hoặc có thể để dùng tươi. Dù dùng ở bất kì hình thức nào thì cây ngải cứu cũng có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe con người và điều trị hiệu quả bệnh trong đó có tác dụng trên việc hỗ trợ điều trị bệnh gai cột sống. Với kinh nghiệm điều trị hiệu quả gai cột sống bằng dân gian, ngải cứu từ xưa được xem như bài thuốc hữu hiệu được rất nhiều người áp dụng.

Điều trị hiệu quả gai cột sống bằng lá ngải cứu.

Cây ngải cứu điều trị hiệu quả bệnh gái cột sống.

Thực hiện hỗ trợ điều trị trong uống ngoài thoa sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Uống:

Nguyên liệu: cây ngải cứu và mật ong.

Thực hiện: Lấy một nhúm ngải cứu rửa sạch, giã nát, thêm 2 muỗng mật ong nguyên chất, vắt lấy nước uống vào buổi trưa và chiều.

Cách hỗ trợ điều trị: Uống liên tục trong 1 hoặc 2 tuần.

Đắp:

Nguyên liệu: Cỏ ngải cứu, giấm nuôi, một miếng vải thưa, sạch, mỏng, mềm bằng sợi cotton.

Thực hiện:

   - Ngải cứu rửa sạch để khô ráo, thái nhỏ, giã nát.
   - Giấm nuôi đun thật nóng.

Cách làm: Tối trước khi đi ngủ, người bệnh nằm sấp dài, thẳng người, để lưng trần. Dùng mảnh vải, gói một nhúm thuốc ngải cứu có pha giấm đun nóng để ấm, xoa dọc theo xương sống chừng 15 phút, trong lúc xoa, thuốc nên được hâm lại cho ấm thường xuyên.

Thời gian hỗ trợ điều trị: tối thiểu là một tháng. Nên kiên nhẫn thực hiện trong 3 tháng.

Gai cột sống có nguy hiểm và địa chỉ điều trị hiệu quả gai cột sống tốt?
Điều trị hiệu quả bệnh gai cột sống bằng Đông Y.


Gai cột sống và cách điều trị hiệu quả bằng lá ngải cứu là một bài thuốc hay. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ nên dùng để hỗ trợ thêm trong quá trình điều trị hiệu quả bệnh dưới sự tư vấn của thầy thuốc. Hoặc có thể áp dụng vào những trường hợp mới chớm bệnh.

Cách hiệu quả nhất là người bệnh nên tìm đến một địa chỉ uy tín, tin cậy để có sự thăm bệnh, chẩn đoán chính xác cho tình hình bệnh lý và cơ địa để đưa ra một phương pháp điều trị hiệu quả cụ thể.

Tại TPHCM, có rất nhiều địa chỉ khám điều trị hiệu quả căn bệnh gai cột sống. Tuy nhiên, để có cái nhìn thực tế và chính xác, người bệnh có thể tham khảo ý kiến của anh.

Hoàng, 40 tuổi chia sẻ kinh nghiệm trị bệnh như sau đây:

“Chứng gai cột sống là căn bệnh được tôi tìm hiểu khá lâu về các phương pháp điều trị hiệu quả khác nhau. Nhưng, tôi tuyệt đối tin tưởng vào phương pháp Đông Y để điều trị hiệu quả bệnh xương khớp, đặc biệt là gai cột sống. Tây Y và Đông Y đều có ưu điểm riêng, nhưng tuyệt đối về bệnh xương khớp mãn tính thì Đông Y chiếm ưu thế hơn hẳn. Tôi chọn phòng khám ĐÔng y Tâm Đức là nơi để điều trị hiệu quả cho mình, mặc dù có rất nhiều nơi thực hiện phương pháp Đông Y để điều trị hiệu quả tại TPHCM. Tại Phòng khám Tâm Đức, tôi thấy được sự chuyên nghiệp, y bác sĩ có chuyên môn cao, cơ sở vật chất tốt, không những vậy cách khám điều trị hiệu quả ở đây hoàn toàn làm tôi yên tâm vì mỗi người được chẩn bệnh có một cách khám điều trị hiệu quả riêng để bảo đảm sự đáp ứng tốt nhất với cơ địa mỗi người. Nguyên liệu làm thuốc hoàn toàn chất lượng, được cắt liều chính xác và chế biến an toàn, sạch sẽ. Tôi rất cám ơn phòng khám ĐÔng y Tâm Đức và muốn chia sẻ thông tin này đến mọi người...”

Không có nhận xét nào :
Viết nhận xét