Bệnh gai cột sống chữa trị bằng bài thuốc Đông y rất hiểu quả.

Những ai đang mắc bệnh gai cột sống chắc chắn đều thấu hiểu những nỗi đau đớn mà nó gây ra. Mặc dù đã dùng nhiều phương pháp như dùng thuốc tây, tiêm chích thậm chí phẫu thuật cắt bỏ gai nhưng rồi bệnh lại tái phát điều này khiến cho không ít người bệnh chán nản, mệt mỏi. Đó cũng chính là lý do mà hàng ngàn người đã tin tưởng và lựa chọn cách chữa gai cột sống bằng đông y. Đây được xem là phương pháp chữa bệnh an toàn và mang lại hiệu quả số 1 hiện nay.

Chữa gai cột sống bằng đông y.

Cột sống có hơn 30 đốt sống tính từ đốt sống cổ cho đến đốt sống thắt lưng, chúng kết hợp với cơ, gân và dây chằng có tác dụng nâng đỡ cơ thể và giúp toàn bộ cơ thể hoạt động, di chuyển. Theo đông y, nguyên nhân gây gai cột sống chủ yếu là do các tạng phủ bị tổn thương, nhất là Tạng Thận. Thận chủ xương, vị trí thận nằm ngay vùng thắt lưng. Theo đó, những nguyên nhân gây bệnh gai cột sống theo y học cổ truyền là di truyền, chế độ ăn uống sai hay thiếu dinh dưỡng từ nhỏ gây ảnh hưởng đến sự phát triển của xương khớp, chấn thương trong lao động hay thể dục thể thao, làm việc, sinh hoạt sai tư thế, sức đề kháng yếu khiến cho các tà khí bên ngoài như Phong hàn thấp xâm nhập vào cơ thể,…
Chữa gai cột sống bằng đông y mang lại hiệu quả cao và an toàn nhất.
Áp dụng phương pháp chữa gai cột sống bằng đông y.

Từ những nguyên nhân trên mà chữa gai cột sống bằng đông y mục tiêu không chỉ giúp làm giảm các triệu chứng đau những, giảm khu vực bị ảnh hưởng của gai mà còn phải bổ thận, tăng cường lưu thông khí huyết, phục hồi hệ thông thần kinh bị tổn thương, giải áp đĩa đệm, làm mạnh gân cơ,…. Để có thể được chữa gai cột sống bằng đông y một cách bài bản và hiệu quả nhất người bệnh nên tìm đến những cơ sở chữa bệnh, phòng khám đông y uy tín để được xem mạch và chẩn đoán toàn diện. Dựa trên cơ sở đó, các bác sỹ, lương y sẽ kê ra được đơn thuốc phù hợp nhất với cơ địa và bệnh tình của bạn.

Cách chữa gai cột sống bằng đông y.

Dưới đây là bài thuốc đông y chữa gai cột sống an toàn và hiệu quả đang được ứng dụng chữa trị tại Phòng khám Đông y Tâm Đức

Thành phần bài thuốc gồm các vị:
  • Bạch thược: 30 gr
  • Cam thảo: 1 gr
  • Mộc qua, uy linh tiên, cát căn và đỗ trọng: Mỗi vị 12 gr
  • Kê huyết đằng: 15 gr. Cùng 6 vị thuốc độc quyền khác chỉ có tại Phòng khám.
Bài thuốc đông y chữa gai cột sống.
Cách dùng: Với bài thuốc chữa bệnh gai cột sống lưng này bệnh nhân đem sắc uống ngày 1 thang. Bài thuốc tác dụng bồi bổ khí huyết, nuôi dưỡng gân cơ, bổ thận, giảm đau cứng lưng, cổ, các khớp sưng đau. Bên cạnh đó, bài thuốc còn giúp thông huyết mạch, tiêu sưng viêm, làm gai xương tự tiêu và mất hẳn trả lại cột sống có hình dạng như ban đầu.

Chữa gai cột sống bằng đông y còn là sự kết hợp của các phương pháp.

Châm cứu: Đây là phương thức trị liệu rất hiệu quả và khá an toàn vì chúng tác động trực tiếp lên các huyệt đạo như Đại trường du, Giáp tích,  Thận du. Ủy trung, Thừa sơn, Côn lôn,…  Châm cứu sẽ giúp kích thích vào các huyệt đạo, dây thần kinh từ đó loại bỏ các cơn đau nhanh chóng. Hơn nữa, châm cứu chữa gai cột sống còn giúp phục hồi về thể trạng, tinh thần thư thái, sảng khoái. Qua đó hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.
Châm cứu hỗ trợ chữa bệnh gai cột sống hiệu quả.
Xoa bóp, bấm huyệt: Cũng giống như châm cứu, xoa bóp bấm huyệt cũng giúp làm giãn mạch máu, tăng tuần hoàn tại chỗ, cải thiện tư thế cho cơ thể, chống viêm, giảm phù nề ,giãn cơ, tăng tính linh hoạt của khớp, giảm khả năng bị chấn thương. Tại Đông y Tâm Đức, chúng tôi còn kết hợp thêm cả vật lý trị liệu với các kỹ thuật như lazer, vận động trị liệu, chườm nhiệt, kéo giãn cột sống...

Chữa gai cột sống bằng đông y là phương pháp mang lại hiệu quả cao, an toàn cho hiệu quả lâu dài vì các vị thuốc đông y 100% đều có nguồn gốc tự nhiên nên không gây ra tác dụng phụ. Đông y chữa gai cột sống cũng Không phẫu thuật, không để lại di chứng và kết quả rõ rệt sai 2 liệu trình. Tuy nhiên, muốn chữa gai cột sống bằng đông y người bệnh phải kiên trì và tuân thủ theo liệu trình cảu bác sỹ.

1 nhận xét :
Viết nhận xét
  1. Chuyên Sỉ/ lẻ thuốc điều trị viêm khớp, gai cột sống, Gout mujarhabat kapsul Malaysia GIÁ SỈ

    Hiện nay trên thị trường, các bệnh về viêm khớp, thoái hóa cột sống, Gout xảy rất nhiều ở người lớn tuổi và độ tuổi trung niên rất phổ biến, nhiều người đang loay hoay không biết dùng loại thuốc nào, dùng có tác dụng tốt hay không, chúng tôi xin giới thiệu đến người tiêu dùng, thuốc điều trị viêm khớp, thuốc điều trị gai cột sống, thuốc điều trị Gout Mujarhabat kapsul Malaysia
    Thuốc mujarhabat kapsul Malaysia ( thuốc xương khớp Malaysia ) là một trong những loại thuốc chuyên đặc trị về vấn đề này, thuốc Mujarhabat kapsul Malaysia là một trong những loại thảo dược hàng đầu tại Malaysia được chúng tôi phát triển thị trường tại Việt Nam.
    Nay Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu BBU, chính thức bỏ sỉ thuốc điều trị gai cột sống, thuốc điều trị viêm khớp, Gout cho các đại lý,và nhà thuốc tại thị trường Việt Nam. Chuyên Sỉ/ lẻ thuốc điều trị viêm khớp, gai cột sống, Gout mujarhabat kapsul Malaysia GIÁ SỈ.

    Công dụng thuốc mujarhabat kapsul malaysia :
    - Hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm
    - Hỗ trợ điều trị Gout : điều tiết các chất trong cơ thể, trong máu.
    - Giảm đau, hạn chế các cơn đâu tái phát.
    - Làm thông các mạch máu của đốt sống.
    - Tránh các hiện tượng chèn ép các đốt sống do làm việc nặng nhọc và cơn đau giai giẳng.
    - Tăng cường tim mạch.
    - Hỗ trợ điều trị đau lưng thần kinh tọa.
    - Tăng cường sức khỏe khi cơ thể mệt mỏi.
    - Điều tiết hệ tuần hoàn, giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng.

    Hướng dẫn sử dụng : uống sau khi ăn no 15 phút.
    - Đối với người bệnh nặng : mỗi ngày dùng 2 tuýp, sáng 1 tuýp và chiều 1 tuýp.
    - Đối với người bệnh nhẹ: mỗi ngày chỉ dùng 1 tuýp, uống vào buổi sáng.
    Xuất sứ : Malaysia.

    CÔNG TY CỔ PHẦN XNK BBU
    Trụ sở chính: Số 14/16C7, Đường Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
    Tel: 08 6273 3456 Fax: 08 3856 9823
    Mã số thuế: 0312539862
    Hotline: 0969 232 969 (Zalo, Viber)
    Email: bbuvn68@gmail.com


    Trả lờiXóa